Bạn đang cần tìm hiểu chính sách bảo hành về sản phẩm hay dịch vụ sửa chữa của Napgasdieuhoa.com.vn? Đây chính là nội dung chính sách bảo hành dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm.
1/ Chính sách bảo hành
Với phương châm của Trung tâm nạp gas điều hòa tại Hà Nội lấy uy tín làm đầu cộng với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng nhất.
Sau khi sửa chữa hoặc thay thế thiết bị chúng tôi luôn dán tem bảo hành và ghi phiếu bảo hành cho quý khách.
Thời gian bảo hành tùy vào gói dịch vụ và link kiện thông thường từ 3 tháng – 12 tháng.
Sau khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức triển khai đến nhân viên kỹ thuật, để khắc phục sự cố. Thời gian tối đa để nhân viên đến hỗ trợ quý khách là 24 – 48 tiếng, thông thường chúng tôi sẽ triển khai ngay trong ngày.
2/ Quy trình bảo hành
Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng qua tổng đài của công ty
Lên lịch bảo hành
Phân công lại KTV đã sửa chữa, hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại tình trạng hoạt động thiết bị
Lên lịch bảo hành
Kiểm tra vận hành lại thiết bị, dán lại tem bảo hành trước khi bàn giao cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi
3/ Chính sách hoàn tiền
Tất cả đội ngũ nhân viên công ty nạp ga điều hòa tại Hà Nội luôn cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất.
Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ hãy Feedback cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.
4/ Chính sách hậu mãi
+ Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ lần 2 trở đi, bao gồm chi phí vệ sinh điều hòa, nạp gas và nhân công sửa chữa, không áp dụng với trường hợp thay thế linh kiện và mua mới thiết bị.
+ Có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật cũ hoặc nhân viên mới.
+ Tặng quà tri ân khách hàng các dịp Lễ Tết
5/ Các trường hợp không được bảo hành:
+ Không có tem bảo hành của Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long hoặc tem bảo hành bị rách.
+ Có đơn vị khác tới kiểm tra hoặc tác động đến máy.
+ Chưa thanh toán, hoặc chỉ mới thanh toán một phần chi phí.
+ Đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.
+ Chỉ bảo hành trong khu vực TP. Hà Nội.
Cập nhật ngày: 19/07/2019